CÁCH SỬ DỤNG VIÊN UỐNG NÁM TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 HIỆU QUẢ

Hiện tại có hơn 70% khách mua viên nám glutathione 600 về sử dụng không đúng cách do lười đọc hướng dẫn hoặc không được chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn dẫn tới dùng sản phẩm không hiệu quả hoặc sẽ gây nên những tác hại nghiêm trọng.

cách dùng viên nám glutathione 600

☕ Mỗi ngày nên sử dụng 2 viên chia 2 lần, mỗi lần 1 viên vào thời điểm: Trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng.

Một số lưu ý cần thiết phải nhớ kỹ khi uống viên nám glutathione 600 :

+ Không uống ít hơn 2 viên một ngày nếu có nhu cầu trắng da và điều trị nám: Nhiều người hay tiết kiệm, muốn điều trị nhưng sợ tốn kém nên chỉ sử dụng ngày 1 viên. Liều lượng ngày 1 viên chỉ có tác dụng duy trì ngăn ngừa chứ không thể làm trắng hay trị nám

+ Không uống nhiều hơn 3 viên glutathione mỗi ngày và khoảng cách quá dày nhau: Có nhiều người muốn tác dụng thật nhanh nên nghĩ là uống càng nhiếu thì càng nhanh. Tuy nhiên theo khuyến cáo, một ngày chúng ta chỉ nạp được tối đa 2000mg glutathione vào cơ thể , nếu nhiều hơn sẽ gây ngộ độc và có nhiều biến chứng nguy hiểm. Lượng nạp 1800-2000 mg chỉ nên áp dụng trong 1 tháng. Sau đó nên duy trì ở mức 1200mg tương đương với 2 viên nám glutathione 600.

+ Chỉ nên sử dụng viên nám glutathione 600 trong vòng 3 tháng liên tục, sau đó nghỉ 1 tháng. Không nên lạm dụng sử dụng thời gian quá dài.

+ Mỗi ngườ một cơ địa khác nhau nên tùy tình trạng và khả năng hấp thụ sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau, thời gian cải thiện khác nhau.

+ Khi đã điều trị khỏi hoặc gần khỏi vẫn nên áp dụng bổ sung theo đợt để làn da luôn đẹp.

Trang wed chính thức của Viên uống Glutathione 600 . Có 10.145 người đã mua hàng. Miễn Phí Giao Hàng. Hoàn Trả Sau 7 Ngày.

chatonline chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt